โปรแกรมจัดการร้านคลีนิก 1.0  

   โปรแกรม Clinic Manager 1.0 เป็นโปรแกรมช่วยจัดการธุรกิจคลีนิค ซึ่งมีการทำงานตั้งแต่ หน้าร้าน, ห้องตรวจ, ออกเอกสารและรายงาน สามารถเก็บข้อมูลแพทย์, ผู้ป่วย, ยา, ทะเบียนโรคต่างๆ ได้ตามต้องการ การทำงานจัดคิวคนไข้และการเข้าตรวจ ออกแบบโปรแกรมให้สามารถ ใช้งานได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมทั้งสามารถพิมพ์เอกสารต่างๆได้ เช่น ใบเสร็จ, ฉลากยาและรายงานสรุปต่างๆ โปรแกรมจะช่วยให้ท่านทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มี Feature การทำงานดังนี้


ถามด่วนตอบเลย :
  สอบถามออนไลน์
LINE@ : @accusoft (ใส่ @ ด้วยนะค่ะ)
  

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
โทร : 0-2000-1998
มือถือ : 086-342-3571

  Standard
สำหรับธุรกิจ
ขนาด
 เล็ก
DownLoad 
ราคา 990 บาท
  หน้าจอตัวอย่าง  

โปรแกรมจัดการร้านคลีนิก
ตัวอย่างหน้าจอการใช้งาน
  Feature List  
Feature ด้านหน้าร้าน
- หน้าจอการทำงานยื่นบัตร,ส่งคนไข้เข้ารับการตรวจได้ง่าย สะดวก (สำหรับผู้ช่วยแพทย์)
- หน้าจอการทำงานออกยา/คิดเงิน คนไข้ ง่าย สะดวก (สำหรับผู้ช่วยแพทย์)
- ออกตารางนัดคนไข้ตามแพทย์สั่งได้
Feature ด้านห้องตรวจ
- หน้าจอวินิจจัยโรค สามารถเห็นคิวของคนไข้และระยะเวลารอ,อาการ เพื่อให้แพทย์ตัดสินใจเรียกคนไข้ตรวจได้ดียิ่งขึ้น (สำหรับแพทย์)
- แพทย์สามารถจัดคิวคนไข้ได้หลายแบบ ตามคิว ตามอาการเร่งด่วน (สำหรับแพทย์)
Feature ด้านหลังร้าน
- จัดการข้อมูล ยา,ทะเบียนอาการ, คนไข้,แพทย์, ทะเบียนยาและโรคที่พบบ่อย
- รองรับการทำงานกับรหัส Barcode แบบ EAN13
Feature เอกสารการเงิน
- ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ
- กำหนดส่วนลดเป็น % หรือ บาทได้
- พิมพ์ฉลากยา
- กำหนดรูปแบบเลขที่เอกสารอัตโนมัติได้ และรหัสต่างๆ
- รองรับการพิมพ์กระดาษขนาดต่างๆ A4,A5,กระดาษต่อเนื่อง
Feature Report
- รายการยา,รายชื่อคนไข้ กำหนดเงื่อนไขเลือกดูตาม ประเภทยา,ชื่อยา,ชื่อคนไข้,อายุ,ที่อยู่,ประเภทสิทธิบัตรได้
- รายรับ เรียงตามวันที่ใบเสร็จ และกำหนดเงื่อนไขเลือกดูเฉพาะช่วงวันที่,คนไข้,อาการโรคได้
- ประวัติคนไข้ ตามวันที่เข้ารักษา
Feature กำหนดสิทธิ
- ผู้ใช้งานได้ 5 สิทธิ : 1.จัดการหน้าร้าน 2. จัดการห้องตรวจ 3.จัดการข้อมูลร้าน 4. ดูรายงานพื้นฐาน 5. ดูรายงานสรุป 6. กำหนดสิทธิการใช้งาน