Home
Product
Service
Customer
Dealer
About US
Payment
สมัครงานที่นี่

 วิธีการสั่งซื้อโปรแกรม (Payment)   

1. โอนเงินชำระค่าโปรแกรม (ราคาระบุตามหน้าเว็บไซต์) โดยบวกภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% มาที่
     
     บริษัท แอ๊กคิว ซอฟท์ จำกัด ออมทรัพย์ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105545007643
     ธนาคาร กสิกรไทย สาขาย่อย พรานนก
     019-2-68576-1

     ตัวอย่างการโอนเงินสั่งซื้อ
     สั่งซื้อโปรแกรม ร้านอาหาร Restaurant Manager 3.0 Std 850 บาท ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ยอดชำระคือ 909.50 บาท

     

2. ส่ง ใบนำฝาก/สลิปใบโอน ระบุโปรแกรมที่สั่งซื้อ, ชื่อ-ที่อยู่จัดส่ง,เลขประจำตัวผู้เสียภาษี(ถ้ามี)ของลูกค้าและเบอร์ติดต่อ มาตามช่องทางดังนี้

     1)    อีเมล์ : support@accusoft.co.th 
     2)    LINE@ : @accusoft (ใส่ @ ด้วยนะค่ะ)

  

3. บริษัทจะจัดส่งโปรแกรมให้ทางไปรษณีย์

  บริษัทจะจัดส่งแบบ ไปรษณีย์ลงทะเบียนให้ลูกค้า ไม่เสียค่าใช้จ่าย
  (เฉพาะส่งโปรแกรมไม่รวมอุปกรณ์)
   

หมายเหตุ

  1. รอบจัดส่งสินค้าวันอังคารและศุกร์ บ่ายสามโมง
  2. ค่าจัดส่งอุปกรณ์ มีราคาแตกต่างกัน โปรดตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ก่อนสั่งซื้อ
  3. ราคาสินค้าทุกรายการที่แสดงในหน้าเว็ปไซต์เป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  4. ในกรณีที่ท่านโอนเงินชำระค่าสินค้าแล้วไม่ได้ทำการบวกภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ต้องทำการโอนยอดภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เพิ่มเติมจึงถือว่าเสร็จสมบูรณ์
  5. มีข้อสงสัยหรือไม่เข้าใจส่วนใด รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนทำการโอนเงินชำระ


บริษัท แอ๊กคิว ซอฟท์ จำกัด เลขที่ 29 ซอย บางแวก59 ถ.บางแวก แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160
เบอร์โทรศัพท์ 0-2000-1998


@Accusoft

Accusoft

Email: ฝ่ายขายตรง  marketing@accusoft.co.th,sale@accusoft.co.th, ฝ่ายขายส่ง-ตัวแทนจำหน่าย  wholesale@accusoft.co.th

ฝ่ายเทคนิค  support@accusoft.co.th,  ฝ่ายพัฒนาโปรแกรม  pimook@accusoft.co.th