|
วิธีการสั่งซื้อโปรแกรม (Payment) |
|
|
|
1. โอนเงินชำระค่าโปรแกรม (ราคาระบุตามหน้าเว็บไซต์) โดยบวกภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% มาที่
บริษัท แอ๊กคิว ซอฟท์ จำกัด ออมทรัพย์ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105545007643
ธนาคาร กสิกรไทย สาขาย่อย พรานนก
019-2-68576-1
ตัวอย่างการโอนเงินสั่งซื้อ
สั่งซื้อโปรแกรม ร้านอาหาร Restaurant Manager 3.0 Std 850 บาท ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ยอดชำระคือ 909.50 บาท
2. ส่ง ใบนำฝาก/สลิปใบโอน
ระบุโปรแกรมที่สั่งซื้อ, ชื่อ-ที่อยู่จัดส่ง,เลขประจำตัวผู้เสียภาษี(ถ้ามี)ของลูกค้าและเบอร์ติดต่อ มาตามช่องทางดังนี้
1) อีเมล์ : support@accusoft.co.th
2) LINE@ : @accusoft (ใส่ @ ด้วยนะค่ะ)
3. บริษัทจะจัดส่งโปรแกรมให้ทางไปรษณีย์
|
|
บริษัทจะจัดส่งแบบ ไปรษณีย์ลงทะเบียนให้ลูกค้า ไม่เสียค่าใช้จ่าย
(เฉพาะส่งโปรแกรมไม่รวมอุปกรณ์)
|
หมายเหตุ
- รอบจัดส่งสินค้าวันอังคารและศุกร์ บ่ายสามโมง
- ค่าจัดส่งอุปกรณ์ มีราคาแตกต่างกัน โปรดตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ก่อนสั่งซื้อ
- ราคาสินค้าทุกรายการที่แสดงในหน้าเว็ปไซต์เป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
- ในกรณีที่ท่านโอนเงินชำระค่าสินค้าแล้วไม่ได้ทำการบวกภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ต้องทำการโอนยอดภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เพิ่มเติมจึงถือว่าเสร็จสมบูรณ์
- มีข้อสงสัยหรือไม่เข้าใจส่วนใด รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนทำการโอนเงินชำระ
|