บริการเสริมจากทางเรา คือการบริการให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาที่เกิดกับเครื่องท่าน เมื่อท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม เช่น
ท่านไม่สามารถใช้งานโปรแกรมได้ตามคำแนะนำและท่านต้องการความสะดวกในการรับบริการจากทางเรา ท่านสามารถแจ้งขอใช้บริการ Remote
Support โดยบริการนี้ ทางเราจะติดต่อกับเครื่องของท่าน ผ่านทาง modem และเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้ท่านเสมือนเราอยู่ที่เครื่องท่าน
การบริการ
- ตรวจสอบปัญหาเบื้องต้นทั่วไป
- ตรวจสอบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม
- ตรวจสอบเครื่องและ software ภายในเครื่อง
- รับ-ส่งไฟล์ สำหรับแก้ไขงานแบบ Remote
ขั้นตอนการให้บริการ
- สำหรับลูกค้าใช้บริการครั้งแรก ท่านจะต้องติดตั้งโปรแกรม PC Anywhere เพิ่มเติมที่เครื่องท่านก่อน(ท่านจะต้องมี modem และเบอร์โทรศัพท์)
แจ้งเบอร์ที่ใช้ติดต่อและข้อมูลเครื่องให้เจ้าหน้าที่
- เปิดโปรแกรม PC Anywhere เพื่อทำการติดต่อระหว่างเครื่องท่านกับบริษัท
- เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบปัญหาที่เครื่องท่าน และแจ้งปัญหาและเวลาแก้ไขที่อาจเป็นไปได้ให้ท่าน
- เมื่อท่านตกลงให้เจ้าหน้าที่แก้ไข เจ้าหน้าที่จะทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าว
- เมื่อแก้ไขปัญหาเรียบร้อย เจ้าหน้าที่สรุปการแก้ไขและแนะนำการใช้งานเพิ่มเติม เพื่อลดโอกาสการเกิดปัญหาเดิม
*** บางกรณีท่าน หรือ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถประเมินปัญหาได้ เนื่องจากในระหว่างให้บริการ ไม่สามารถหาเครื่องมือช่วยประเมินปัญหาได้
เจ้าหน้าที่แจ้งบริการทางเลือกอื่นให้ท่าน
อัตราค่าบริการ
การบริการ |
อัตราค่าบริการ |
Service On Demand ขอรับบริการต่อครั้งเมื่อท่านมีปัญหาการใช้งาน |
ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 300 บาท
(ลูกค้าใหม่ ทางเราจะไปติดตั้งโปรแกรมที่ทำงานลูกค้า ฟรี)
* เฉพาะกรุงเทพ |
Service On Package ขอรับบริการเหมาจ่าย |
รายเดือน เดือนละ 300 บาท
(ลูกค้าใช้บริการครั้งแรก อัตรา 800 บาท/3เดือน) |
* ลูกค้าที่มี hi-speed internet จะไม่เสียค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ทางไกล
|